อาชีพเสริมอะไร ที่เหมาะกับยุคนี้

พฤษภาคม 2, 2010 at 3:17 pm (Uncategorized) (, )

อยากหา อาชีพเสริมเพิ่มรายได้ แต่อาชีพอะไรล่ะถึงจะเหมาะกับยุคนี้ ??

ทุกวันนี้ อินเตอร์เน็ตได้เข้ามามีบทบาทต่อชีวิตประจำวันของผู้คนทั่วโลก ดังจะเห็นได้จากจำนวนผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตที่เพิ่มจำนวนสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว  แทบทุกบ้านต่างก็มีคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ตใช้กันอย่างทั่วถึง แม้แต่ผู้ที่ไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้ที่บ้าน ก็ยังสามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ง่ายมากๆ เพียงแค่เข้าไปใช้บริการจากร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ ซึ่งมีอยู่ดาดดื่น ทั่วบ้านทั่วเมือง

เทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเข้ามาเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของคนเรา รวมทั้งยังทำให้วิถีของการทำธุรกิจต่างๆเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง จากการทำธุรกิจแบบออฟไลน์ ก็เปลี่ยนมาสู่ การทำธุรกิจแบบออนไลน์กันมากขึ้น นั่นเป็นเพราะ ตลาดในโลกอินเตอร์เน็ต เป็นตลาดที่กว้างใหญ่มากๆ มันคือ ขุมทรัพย์ขนาดมหึมา เลยทีเดียว..

ทุกวันนี้ มีธุรกิจมากมายเกิดขึ้นบนโลกออนไลน์ ยกตัวอย่างเช่น

1. ธุรกิจออนไลน์ 100 % เช่น affiliate program , ebay , amazon , e-commerce

2. ธุรกิจเครือข่ายแบบออนไลน์

หากจะมองว่า ธุรกิจบนโลกออนไลน์แบบไหน ที่เหมาะกับการทำเป็น อาชีพเสริม ก็ควรจะพิจาณาจาก

  • สามารถทำงานจากที่บ้านได้
  • เลือกเวลาทำงานได้
  • ลงทุนต่ำ ความเสี่ยงน้อย
  • ไม่ต้องมีทำเล หน้าร้าน
  • ไม่ต้องมีประสบการณ์มาก่อน
  • หยุดทำ แต่รายได้ไม่หยุด

ก็เห็นจะมีแต่ ธุรกิจเครือข่ายแบบออนไลน์ นี่แหละที่สามารถทำเป็น อาชีพเสริมเพิ่มรายได้ อีกทั้งยังสามารถตอบสนองความต้องการข้างต้นได้อย่างลงตัว แต่การทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ให้สำเร้จนั้น จะต้องอาศัยความรู้และทักษะทางด้านอินเตอร์เน็ตค่อนข้างสูง..

นับวันจะยิ่งมีผู้คนจำนวนมากมาย มหาศาล จากทั่วโลก ทยอยตบเท้า เข้าสู่โลกของธุรกิจเครือข่ายแบบออนไลน์มากขึ้นๆ เรื่อยๆ ผู้คนเหล่านี้ กำลังมองหาว่า

  • ใครกันหนอ ?? สามารถสอน วิธีทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ที่ถูกวิธีและได้ผล ให้กับพวกเค้าได้
  • ใครกันหนอ ?? สามารถนำพาพวกเค้าไปสู่ความสำเร็จในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ได้

วันนี้เคล็ดลับการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ ได้ถูกรวบรวมและจัดทำขึ้นเป็น E-Book ที่ชื่อว่า คัมภีร์แรงดึงดูด เรียบร้อยแล้ว เพื่อนๆสามารถขอรับ คัมภีร์แรงดึงดูด ไปศึกษาด้วยตนเองได้ แบบฟรีๆ  แต่ต้องรีบหน่อยนะ !!

ขอรับ คัมภีร์แรงดึงดูด ฟรี !

ใส่ความเห็น